Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Mua kệ để hàng, tân trang năm mới

Năm mới xắp đến rồi, bạn có kệ cũ cần thanh lý? bạn muốn mở rộng nhà kho? bạn cần mua thêm pallet chứa hàng? Bạn cần các loại kệ mới cho nhà kho? bạn cần bảo trì kệ cũ...w.... hay liên hệ với chúng tôi. Thay kệ mới cho năm mới phát tài!
Hãy cố gắng đưa ra những vấn đề, những câu hỏi  của bạn với đội ngũ bán hàng của chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu  những vấn đề bạn đưa ra, và sau đó chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn hệ thống kệ chứa hàng tốt nhất phù hợp với yêu cầu của bạn, và bạn chỉ cần đưa ra quyết định chúng tôi là nhà sản xuất, cung ứng sản phẩm kệ cho bạn,… chúng tôi sẽ nhanh chóng đáp ứng kệ kho hàng cho nhà kho siêu thị về tính năng, tải trọng, cách chọn kệ sao cho phù hợp với loại hàng hoá của quý khách hàng. Kệ kho hàng cho nhà kho siêu thị giúp bạn lưu trữ hàng hoá chưa được bày bán trong Siêu thị ngăn lắp, các mặt hàng được phân theo các khoang kệ hoặc các khu chứa khác nhau, tiện dụng cho nhân viên kho dễ dàng nhập xuất có cảm giác thỏa mái  khi làm việc, hơn thế nữa khi lắp đặt kệ kho hàng cho nhà kho siêu thị bạn sẽ có một kho Siêu thị hiện đại, tối tân nhất, các lối đi lại thông thoáng tiện cho việc di chuyển và quản lý hàng hóa.u cầu của bạn.


Kệ chứa hàng là nơi chứa sản phẩm, di chuyển sản phẩm và hàng hoá lên dây chuyền sản xuất, thi công,  vận chuyển hàng hóa và các sản phẩm xung quanh nhà khu sản xuất của nhà máy, nhà kho. Các lợi ích khác bao gồm kệ chứa hàng của chúng tôi rất dễ dàng để lắp ráp và thực hiện sửa đổi, bổ sung không có thay đổi ở tất cả các kết cấu xây dựng. Kệ chứa hàng đa năng chuyên dụng sẽ giúp cho quý khách hàng có được nhà kho ưu tú nhất.


Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:
Công ty Cổ phần Bảo Chánh - Vinarack
Địa chỉ: Số 3, đường 40, KP.8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM , Việt Nam.
Điện thoại/Fax: (84-8)37 262 606 (7lines)
Hotline: 0907.880.977 - 0903.812.187 (24/7)
               0909787797 – 0909.897.277

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét