Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Kệ kho hàng hiện đại cho nhà kho

Kệ kho hàng hiện nay để bắt kịp được nhịp phát triển của các loại hàng hoá, chúng tôi đã cho ra rất nhiều loại giá kệ thông minh dễ dàng sử dụng. tiện ích và trang bị hiện đại tiện lợi nhất cho quá trình xuất nhập hàng hiện nay. Tuỳ thuộc vào từng môi trường mà chúng tôi cho ra các loại sản phẩm khác nhau.



Kệ kho hàng Vinarack giá kệ chất lượng, thông dụng nhất miền Nam.
Các loại giá kệ
được công ty chúng tôi sản xuất:
- Kệ kho hàng để hàng hoá cho nhà kho: Selective, Drive In, Double deep,
Pushback, cantilever rack
- Pallet steel: pallet sắt, pallet thép, pallet xếp chồng, pallet lưới…
- Giá kệ để hàng siêu thị:
xe đẩy siêu thị, kệ siêu thị,…


Vinarack là doanh nghiệp sản xuất các loại giá kệ với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp cho quý khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất.
Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:
Công ty Cổ phần Bảo Chánh - Vinarack
Địa chỉ: Số 3, đường 40, KP.8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
Điện thoại/Fax: (84-8)37 262 606 (7lines)
Hotline: 0907.880.977 - 0903.812.187 (24/7)
               0909787797 – 0909.897.277

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét