Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Mua bán Kệ long span shelving - kệ trung tải cho nhà kho ở đâu?

Kệ longspan shelvingkệ trung tải là hệ thống kệ đơn giản, dễ dàng sử dụng trong việc lưu trữ hàng hoá tại nhà kho. Có thể sử dụng nhiều kệ long span shelving với phạm vi sử dụng lớn, khả năng linh hoạt trong việc thay đổi chiều cao các khoang sử dụng.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng kệ long span shelvingkệ trung tải ở đâu là tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh?

Kệ long span shelvingkệ trung tải và tất cả các loại kệ cho nhà kho mới, vận chuyển từ  địa điểm trên toàn quốc. Chúng tôi duy trì một hàng tồn kho rất lớn đã qua sử dụng và mới giá pallet, cantilever rack, kệ kim loại, xe nâng hàng và tất cả các loại vật liệu xử lý và thiết bị lưu trữ.

Các chuyên gia của chúng tôi sẽ hỗ trợ giá trong việc thiết kế và bố trí các kho của bạn trong khi bạn đặt hàng của chúng tôi có kinh nghiệm sản xuất cho phép chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ giá trị bao gồm việc lắp đặt, tháo dỡ, bột sơn áo, hoàn thành thiết lập cơ sở. Mỗi vị trí là nhân viên với chuyên gia tư vấn kho kinh nghiệm để giúp đặt hàng của bạn và tiến hành giao hàng. Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để thảo luận về nhu cầu lưu trữ kho.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:
Công ty Cổ phần Bảo Chánh - Vinarack
Địa chỉ: Số 3, đường 40, KP.8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM , Việt Nam.
Điện thoại/Fax: (84-8)37 262 606 (7lines)
Hotline: 0907.880.977 - 0903.812.187 (24/7)
               0909787797 – 0909.897.277

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét