Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Kệ kho hàng giải pháp cho nhà kho trật trội

Đối với nhà kho thì kệ kho hàng là rất quan trọng trong việc quyết định tính an toàn cho hàng hoá sản
phẩm trong kho, nhập và xuất sản phẩm dễ dàng không những thế kệ kho hàng còn
quyết định không gian thẩm mỹ của nhà kho.

Diện tích nhà kho hiện nay khá chật
trội tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn, do vậy việc khách hàng quan tâm nhất đó chính là nội
thất bên trong nhà kho của mình phải phù hợp với điều kiện cũng như không gian
nhà kho. Hiểu được vấn đề trật trội về nhà kho công ty Vinarack chũng tôi đã đề xuất nhưng giải pháp dành cho nhà kho chủ yếu là sử dụng Kệ kho hàngTiết kiệm chi phí cũng như phải đặt
được lợi ích cao nhất từ nhà kho của mình. Giải pháp hiện nay đối với hầu hết nhà
kho là sử dụng
kệ kho hàng giúp cho nhà
kho được lưu trữ lên theo chiều cao mà vẫn lưu trữ được hàng hoá an toàn. 

* Kệnhà kho được làm từ chất liệu sắt, thép v lỗ linh động trong việc tặng
giảm chiều cao, độ dài kệ.
* Với đặc tính lưu trữ thông minh kệ kho hàng dành cho nhà kho sẽ lưu trữ
hàng hoá với tải trọng một cách tối đa.

* Thiết kế lắp đặt sản phẩm kệ trong
kho vận chúng tôi đảm bảo đúng kỹ thuật, thông số, để phù hợp với không gian
nhà kho cũng như đảm bảo tính an toàn cho người lao động.
* Trên cùng loại kệ kho hàng khách hàng có thể để nhiều
loại sản phẩm khác nhau. Vẫn giữ được sự chắc chắn cũng như an toàn trong hệ thống
kệ.
* Sản phẩm được bảo hành lên đến 7
năm.
* Sản phẩm được giao hàng tận nơi.

Đên với công ty của chúng tôi với  đội ngũ
kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, luôn sáng tạo tìm ra giải pháp tốt nhất theo yêu cầu
của khách hàng. Vì vậy sản phẩm của chúng tôi luôn có sự khác biệt về chất lượng,
và cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất và lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết
hơn:


Công ty Cổ phần Bảo Chánh –
Vinarack


Địa chỉ: Số 3, đường 40, KP.8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,
TP.HCM , Việt Nam.


Điện thoại/Fax: (84-8)37 262 606 (7lines)

Hotline: 0907.880.977 - 0903.812.187 (24/7)

             
0909.787.797 - 0909.897.277


Email: contact@vinarack.vn - a@vinarack.vn

           
t@vinarack.vn - b@vinarack.vn


Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét